Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Yêu thích mỹ phẩm và ngành làm đẹp
  • Tìm kiếm khách hàng, đại lý, NPP qua Facebook, zalo, google, và các website bán hàng khác…
  • Đăng bài, chào hàng các sản phẩm của công ty…
  • Tìm kiếm khách, phát triển danh sách khách hàng
  • Có kiến thức về thương mại điện tử, chốt đơn online, chăm sóc khách hàng
  • Chốt đơn, lên đơn cho khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch hàng ngày để đạt những chỉ tiêu doanh thu đề ra.
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Thu nhập: lương cơ bản 6tr + thưởng + hoa hồng
  • Có bằng cao đẳng trở lên
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h00 (thứ 2 – thứ 7), nghỉ chủ nhật và các ngày lễ Tết.
  • Có đam mê về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm…
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Được hướng dẫn, đào tạo khi vào làm việc.
  • Có khả năng giao tiếp tự tin, trung thực, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Kiên trì, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn tích cực, tác phong năng động.
  • Có kỹ năng máy tính văn phòng: word, excel
  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Được làm việc trong môi trường khởi nghiệp sáng tạo.
  • Dụng cụ được hỗ trợ khi làm việc: Laptop, Điện thoạI
  • Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm.
  • Cơ hội thăng tiến và thể hiện mình, tự phát triển hết khả năng.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép, lương tháng 13..
  • Được đi du lịch hằng năm

Địa chỉ làm việc: 58B Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.